Hvað er í gangi á Íslandi??

Dag eftir dag les ég um afbrot og ofbeldi á Íslandi og alltaf verð ég jafn reiður sérstaklega eftir að lesa um dóma sem kveðnir eru upp við hinum ýmsu brotum.

Ég verð að segja að þessi dómur finnst mér út í hött, tveggja og hálfs árs fangelsi fyrir alvarleg kynferðisbrot gegn tveimur telpum.

Ég ætla ekki að hafa eftir hvað ég mundi gera ef ég væri í sporum foreldra stúlknanna er urðu fyrir barðinu á þessum níðing en ég get fullvissað alla um að hann mundi ekki vilja lostna úr fangelsi eftir tvö og hálft ár.


mbl.is Dæmdur fyrir kynferðisbrot
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Réttast væri að svelta og hýða svona perverta daglega á meðan þeir afplána þessa fáránlega stuttu fangelsisdóma.

Björn Atli (IP-tala skráð) 31.5.2007 kl. 10:20

2 identicon

Ég vil benda þér kæri heimasíðueigandi á að foreldrar þessarra barna lesa fréttir. Og sumir jafnvel mbl.is. Sum börnin eru nógu gömul til að fara sjálf á netið og sjá mbl.is. Aðgát skal höfð í nærveru sálar. Þessi ummæli þín eru ekki viðeigandi og veistu, heimskuleg og lýsandi fyrir afspyrnu lélega dómgreind.

Að segjast myndi gera hitt og þetta værir þú foreldri þessara barna segir allt sem segja þarf.  Það gerir barninu meira illt en gott ef foreldrar halda slíku fram geri einhver barni manns illt. Verður jafnvel til þess að barnið þori aldrei að segja frá og hvað svo. Verður líka barnaperri.

Björn Atli -  ég mæli með löndum í Austur Evrópu fyrir þig. Siðferðiskennd þín svipar til þeirra sem þar er fjallað um mest.

Hafdis (IP-tala skráð) 31.5.2007 kl. 23:36

3 Smámynd: Davíð Bragason

Frú Hafdís, Ég ætla mér ekki byrja á einhverju rifrildi við einhvern sem ég þekki ekki og mun líklega ekki svara mér hvort eð er. Eitt væri ég þó til í að vita, átt þú börn frú Hafdís?

Davíð Bragason, 1.6.2007 kl. 09:05

4 identicon

Já, ég á börn

Hafdís (IP-tala skráð) 1.6.2007 kl. 10:33

5 Smámynd: Davíð Bragason

Takk fyrir svarið Hafdís, Mig langaði til þess að benda þér á að það var einmitt af þeim ástæðum að börn hafa aðgang að þessu bloggi að ég sagði ekki annað en að þessi einstaklingur mætti vera sáttur með fangelsisvistina. Annars var ég aðallega að skjóta á réttarkerfið og hversu vægir dómar eru í að mér finnst í flestum málum.

Ef þú nennir að svara mér þá hef ég aðra spurningu fyrir þig, finnst þér hegningin í þessu máli viðeigandi?

Davíð Bragason, 1.6.2007 kl. 10:56

6 identicon

Vissulega hefði ég viljað að maðurinn fengi lengri dóm en hann fékk. Ég þekki ekki lögin nóg en ég er nokkuð viss um að hann hafi fengið viðeigandi dóm miðað við lögin sem til eru.

"Ég ætla ekki að hafa eftir hvað ég mundi gera ef ég væri í sporum foreldra stúlknanna er urðu fyrir barðinu á þessum níðing en ég get fullvissað alla um að hann mundi ekki vilja lostna úr fangelsi eftir tvö og hálft ár." Þetta er að sem þú sagðir og er með öllu óviðeigandi.

Hafdís (IP-tala skráð) 1.6.2007 kl. 11:28

7 Smámynd: Davíð Bragason

Ég veit ósköp vel hvað ég sagði og ég tel það ekki óviðeigandi en ef þér finnst það þá tek ég það til greina. Það er nú þannig að ég hef mjög sterka skoðun í málum sem þessum og ég er viss um að þú sem foreldri tekur undir það með mér að við reynum allt til þess að vermda börnin okkar frá öllu illu, því miður er það ekki alltaf hægt.

Svo þegar hlutir sem þessir gerast og barn sem hefur sýnt einstakt hugrekki í því að koma fram og skíra frá því sem gerst hefur þá vildi ég geta fullvissað þetta barn mundi aldrei þurfa að sjá ofbeldismanninn aftur. En með dómum sem slíkum þá er ég ekki viss um að ég, yfirvöld eða hver sem er geti fullvissað þolandann um það að gerandinn muni aldrei aftur verða á vegi þeirra. 

Davíð Bragason, 1.6.2007 kl. 11:56

8 identicon

Ég hef afskaplega lítin áhuga á því hvað þér finnist eigi að gera við þennan mann. Hins vegar er ég að reyna að benda þér og Birni vini þínum á að passa hvað maður setur upp á opnum vef og sérstaklega þegar þér finnst þú knúinn til að hengja skoðanir þínar við mbl.is.

Hafdís (IP-tala skráð) 1.6.2007 kl. 13:19

9 Smámynd: Davíð Bragason

Ekki vissi ég að Hafdís væri nafnið á Netlöggunni, en þannig er það nú að ég hef leift óskráðum notendum líkt og Hafdísi og Birni og öðru fólki sem ég þekki eða ekki þekki að segja skoðun sína. Líkt og ég áskil mér rétt til þess að segja mína.

Þar sem þér finnst athugasemdir mínar of sterkar og þú villt vermda lesendur vefsins fyrir of sterkum ummælum geri ég fastlega ráð fyrir því að þú farir að setja út á fréttir og auglýsingar er birtast á hinum ýmsu vefmiðlum.

Davíð Bragason, 1.6.2007 kl. 14:00

10 Smámynd: halkatla

ótrúleg hegðun hjá Hafdísi! Get a life frú, í alvöru.

Davíð Bragason, þú þarft ekkert að skammast þín, 95% bloggara á mbl hafa látið stærri orð falla og þú nálgast ekki einu sinni línuna.  

halkatla, 1.6.2007 kl. 14:29

11 Smámynd: Davíð Bragason

Þakka þér fyrir Anna Karen, verst að ég hef ekkert getað bloggað eða gert í vinnunni ég hef verið í svo miklu uppnámi yfir ummælum Hafdísar

Davíð Bragason, 1.6.2007 kl. 14:36

12 identicon

eg se ad thad er gott ad vera perri a Islandi, otrulega lettar refsingar fyrir ofyrirgefanleg athaefi! og hvad er med thad ad greida barninu peninga i skadabaetur?  og hver er thessi sjalfsutnefnda veflogga Hafdis sem finnst otharfi ad gera mikid ur svona malum????

svakaskutla (IP-tala skráð) 1.6.2007 kl. 16:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband