Var aš horfa į rušninginn

Var aš enda viš į horfa į Ķrland vera rassskellt af Frakklandi, ekki sérstaklega gaman į föstudags kvöldi. Alveg merkilegt hversu erfišlega hefur gengiš aš skrifa upp į sķškastiš, kannski aš aldurinn sé farin aš segja til sķn.

Svo kemur sį dagur aš mašur įkvešur aš nś sé loksins komi tķmi til žess aš fara aš skrifa, sest nišur ķ sófann, opna bjórinn og byrja, en hvaš er žetta ekki neitt viršist koma upp ķ hugann og jafnvel eftir allan žennan hugsunar og orkudjśs. Kannski aš žaš hafi eitthvaš meš aš ég er karlmašur aš žaš sé mér erfileikum hįš aš koma oršunum frį mér žvķ eins og allir vita žį hafa karlmenn ašeins takmarkašan oršakvóta og ég er alveg viss um aš ég er löngu bśinn meš žann kvóta fyrir daginn.

En svo mitt į milli alls kjaftęšisins įttaši ég mig į žvķ aš karlar geta nįš sér ķ auka oršakvóta, einn bjór er um 500 orš žannig aš nśna į ég inni um 2000 orš žannig aš žaš er eins gott aš ég noti žau vel. Žaš er samt merkileg žegar mašur byrjar aš skrifa og heldur įfram įn žess aš hugsa (eitthvaš sem Biggi hefur alltaf veriš góšur ķ Smile ) aš žį viršist mašur geta haldiš įfram aš bulla alveg endalaust eins og mér hefur tekist aš žessu sinni, kannski aš žaš sé miklu betra aš nota ašferšina hans Bigga og hugsa ekki neitt.

Nóg um allt bulliš, eins og ég sagši frį ķ sķšustu fęrslu minn žį vorum viš hjónakornin bošin ķ veislu til heišur Forsętisrįšherra Ķslands og verš ég aš segja aš Geir Haarde kom mér skemmtilega į óvart, hann var bara nokkuš skemmtilegur į 4 raušvķnsglasinu en var farin aš rausa frekar mikiš į žvķ sjötta Wink. Eina sem ég er ekki viss um er hvort žaš var ég eša Geir sem drukkum žessi raušvķnsglös en ef ég tek inn ķ dęmiš hvernig mér leiš daginn eftir žį er lķklegra aš žaš hafi veriš ég.

Nóg ķ bili..... Dabbi


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Spurning hvaš bjórarnir vor oršnir margir įšur en žś byrjašir į žessu bulli en eins og ég segi alltaf žaš er betra aš HUGSA įšur en mašur framkvęmir eitthvaš.

Kv. Biggi

Birgir Bragason (IP-tala skrįš) 24.9.2007 kl. 18:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband