Enski boltinn

Mikiš var, nś er bišin nęstum į enda og mašur getur fariš aš hlakka til aš setjast fyrir framan skjįinn aš horfa į boltann. Ég hef veriš aš fylgjast meš kaupum og sölum ķ śrvaldsdeildinni og viršist sem nokkrir įhugaveršir leikmenn hafi bęst viš en mikiš fannst mér leitt aš sjį Henry fara frį Arsenal, einn skemmtilegasti leikmašur sem hefur sést ķ enska boltanum.

Annaš er žaš sem ég hef spįš ķ lķkt og flestir sem fylgjast meš boltanum en žaš er hverjir verši meistarar, ég held aš flestir geti veriš sammįla hvaša liš verši ķ efstu 4 sętunum žó erfitt geti veriš aš segja hver hreppi efsta sętiš. Eitt sem mér finnst skjóta skökku viš er hversu margir hafa afskrifaš Arsenal, vissulega hafa žeir ekki veriš upp į sitt besta sķšustu tvö tķmabil en ef žeir bęta sig ķ leikjum į móti lišum eins og Bolton, Blackburn og öšrum lišum sem eru yfirleitt um mišja deild žį held ég aš žeir eigi mjög góša möguleika į titlinum. Į sķšasta tķmabili nįši Arsenal ķ 6 stig į móti Man Utd, 4 į móti Spurs, 3 į móti Liverpool og 2 į móti Chelsea žannig aš ef žeir gera eitthvaš svipaš ęttu žeir aš eiga góša möguleika.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband