Eitt og annaš

Eins og flestir hafa séš žį hefur ekki veriš mikiš um skrif hjį mér upp į sķškastiš. Fullt aš gera hjį kallinum og engin tķmi unnist til aš bulla. Ég er ķ augnablikinu aš vinna ķ žvķ aš leita aš skóla žar sem ég get stundaš fjarnįm, hęgara sagt en gert.

Annars er allt viš žetta sama hérna hjį mér, ég les blöšin, drekk kaffiš og reyni aš lįta mér ekki leišast ķ vinnunni. Ekki ętla ég aš fara aš endurskrifa hvaš ég var aš lesa į www.mbl.isžar sem aš ég geri rįš fyrir aš fólk get gert žaš sjįlft.

Ég ętla aš halda įfram aš lesa og sjį hvort ég sjįi eitthvaš įhugavert.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband