Vonandi hafa stašir upp į meira aš bjóša

Ég var aš vonast til žess aš blogga ekki meira um žetta mįl, žar sem ég hef sagt mķna skošun į žessu mįli įšur hér į žessu bloggi. Mér finnst Kormįkur meš eindęmum svartsżnn ķ sambandi viš žetta bann og finnst mér slęmt ef hann ętlar aš fólk fari eingöngu į skemmtistaši til žess aš reykja, ég verš aš segja aš žaš fyndist mér lélegur stašur ef reykingar vęri eina skemmtiefniš.

Ķ sambandi viš eftirlit viš banninu, žį veršur aš treysta almenningi til žess aš fara eftir žvķ og upplżsa um staši sem brjóta gegn žvķ. Hérna į Ķrlandi er sektin fyrir staši sem verša uppvķsir aš brotum į banninu um 400000 ISK


mbl.is Reykingabann į skemmtistöšum gęti skiliš milli feigs og ófeigs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband