Skśra, skrśbba bóna

Eins og flestir hafa lķklega tekiš eftir žį hefur fariš lķtiš fyrir skrifum upp į sķškastiš. Ég hef veriš meš eindęmum upptekin yfir hśsverkum, veriš aš skśra gólf, strauja og elda matinn og laga til ķ garšinum. Nśna veit ég aš žegar skķthausar bręšur mķnir lesa žetta eiga žeir eftir aš saka mig um rógburš og segja aš konan stjórni mér alfariš. Hvor sem satt eša logiš žį ęttuš žiš aš sjį til žess aš konur ykkar sjįi ekki žetta bull ķ mér. Annars er allt gott aš frétta, į milli hśsverkanna hef ég samt sem įšur nįš aš setjast nišur meš djśs og horfa į boltann. Langar mig til žess aš benda öllum į stór višureign sem veršur ķ beinni śtsendingu į Sky Sports 1 į nęstkomandi Föstudag en žar munu mętast Yeovil og Nottingham Forest

Endilega lįtiš hinn Forest ašdįandann į Ķslandi vita Wink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Arnfinnur Bragason

Davķš! Konan stjórnar žér alveg!!!

Arnfinnur Bragason, 8.5.2007 kl. 22:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband