Halló

Góšan daginn heimuir allur,

Mér fannst ég verša aš skrifa stutta fęrslu žar sem žaš hefur veriš óvenju langt frį žeirri sķšustu. Vinnan og vešur hafa hamlaš skrifum, alltof mikiš aš gera ķ vinnunni og vešriš of gott til aš hśka inni yfir pistla skrifum. Mun betra aš sitja śtį palli meš fótboltadjśs ķ hendi og njóta lķfsins. Annars sat ég inni viš ķ gęr žrįtt fyrir góša vešriš įstęšan Liverpool - Chelsea. Žokkalega góšur leikur žetta en mikiš voru Chelsea menn lélegir. Lķtur śt fyrir aš verša góšur śrslitaleikur Liverpool - AC Milan, ég held reindar aš žetta er eins langt og Liverpool kemmst og spįi hér meš AC Milan sigri ķ deildinni og ef ég hef rangt fyrir mér og Man Utd. vinni AC Milan žį held ég aš Man Utd. vinni Liverpool.

Hvaš sem śr veršur vonast ég til žess aš leikurinn ķ kvöld verši jafn skemmtilegur į aš horfa og fyrri leikur lišanna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband