Elskendur

Ég veit aš ég ętlaši aš skrifa ķ gęr og tala um fréttahallęriš sem ręšur rķkjum. Aldrei slķku vant var ég mjög upptekinn ķ gęr svo engin tķmi vannst til skrifa.

Žaš er reyndar ekki fréttir sem ég ętla aš skrifa um ķ dag, heldur dagur elskandana eša Valentķnusardagurinn. Ķrskir elskendur lķkt og ašrir elskendur um heim allan munu aš öllum lķkindum senda fjöldan allan af kortum og blómum. Žaš er reyndar eitt sem flestir Ķrskir elskendur munu ekki hafa tök į en žaš er aš fara śt aš borša žar sem flest allir veitingastašir eru fyrir löngu sķšan uppbókašir og sumir sķšan ķ jślķ į sķšasta įri.

Ķ dag mun fólk um heim allan gera sér dagamun en ólķkt žvķ sem margir halda žį į Valentķnusardagurinn ekki rętur sķnar aš rekja til Bandarķkjana heldur mun žessi sišur aš öllum lķkindum borist žangaš um 19. öld meš Breskum innflytjendum. Fyrsta tilvitnun ķ Valentķnusardaginn svo vitaš er um er frį 1382 ķ ljóšinu Parlement of Foules eftir Geoffrey Chaucer sem hann samdi ķ tilefni įrs brśškaups afmęlis Richards 2 Enlands konungs og Anne af Bohemia.

Į žessum nótum vil ég óska ykkur öllum įnęgulegs dags HeartHeartHeart


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband