Frétta hallęri

Žar sem ég var bśinn aš lofa žvķ aš lįta aftur frį mér heyra ķ dag fannst mér ekki hęgt annaš en standa viš žaš. Ég er bśinn aš skoša hvern fréttavefinn į fętur öšrum ķ leit aš einhverjum įhugaveršum og skemmtilegum fréttum en žaš viršist sama sagan allstašar. Žaš eina sem viršist vera fréttnęmt er strķš, hörmunga og hrakfallasögur og aš sjįlfsögšu stjórnmįlin. Ég get svo sem fallist į aš žetta flokkist undir fréttir en mér finnst heldur slęmt ef žetta er žaš eina fréttnęmda sem gerist ķ heiminum.

Žar sem alltf er veriš aš trufla mig verš ég aš hętta žessu ķ kvöld, žangaš til į morgun.

Dabbi 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband