Vešur hamlar skrifum

Vešriš hérna hefur veriš svo gott undafarna daga aš ég hef ekki getaš annaš en sitja śt ķ garši meš fótboltadjśs ķ hendi ķ stašin fyrir aš sitja fyrir framan tölvuna. Annars er allt viš žaš sama, er bśin aš skrį mig ķ ręktina og ętla aš skella mér eftir vinnu ķ dag. Ég lét loks verša af žessu heilsuręktarįtaki mķnu eftir aš hafa oršiš leišur į aš hlusta į mömmu kvarta yfir žvķ hversu feitur ég vęri oršinn. Hśn hefur nś alltaf veriš svo uppörvandi hśn móšir mķn Smile

Skrifa meira žegar byrjar aš rigna


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Arnfinnur Bragason

Vona aš žaš gangi betur meš ręktina en hjólreišarnar... held žś hafir bara fitnaš eftir aš žś byrjašir aš hjóla

Arnfinnur Bragason, 12.6.2007 kl. 14:20

2 Smįmynd: Davķš Bragason

Hvernig var žaš, varst žś ekki byrjašur ķ ręktinni? Eitthvaš segir mér aš žś sért hęttur aš męta. Svo er ég ekkert feitur ég er meš žvottabretti og hvašeina ķ augnablikinu er bara mikiš af žvotti į žvķ

Davķš Bragason, 12.6.2007 kl. 14:49

3 Smįmynd: Arnfinnur Bragason

Heyršu kominn af staš ķ golfinu, žannig aš žį veršur ekki aftur snśiš....

Arnfinnur Bragason, 12.6.2007 kl. 22:11

4 identicon

Verš bara aš segja žér aš ég hafši orš į žvķ viš mömmu (og Finna) hvaš Arnfinnur vęri oršinn feitur. Móšir okkar trompašist og sagši aš ég ętti ekki aš tala svona viš Arnfinn = ekki sama hver er .... rjómakannan mķn

Lķsa Björk (IP-tala skrįš) 18.6.2007 kl. 21:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband