Bara bull

Ég verš lķklega aš fara aš skrifa eitthvaš aš viti hérna svo fólk nenni aš lesa bulliš ķ mér. Annars hefur veriš einhver tregša ķ sköpunarandanum og žar sem ekkert annaš er ķ fréttum žessa dagana en kosningar og stjórnarmyndannir er erfitt aš finna innblįstur žašan.

Ég er ķ augnablikinu ķ vinnunni og leišist meš eindęmum, get ekki munaš eftir neinu til žess aš skrifa um eša fundiš neitt įhugavert į netinu. Ég get reyndar ekki bešiš eftir helginni, ętla mér aš taka mér frķ į mįnudaginn, setja dótturina ķ leikskólann og skella mér ķ nudd og leirbaš. Žetta er ķ fyrsta skipti sem ég prófa svona herlegheit žannig aš ég er žokkalega spenntur. Ég er aš vonast til žess aš žetta gefi mér nęga orku til žess aš komast ķ gegnum nęstu vikurnar žvķ svo kemur sumarfrķiš ķ enda jśnķ Smile.

Vonandi kemur andinn yfir mig fljótlega svo ég get bullaš meira.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband