Vangaveltur

Ég sį aš bróšir góšur var aš velta fyirir sér į blogi sķnu hvort hann vęri rasisti eša ekki. Žar sem ég hef nś žekkt kauša frekar lengi og tel mig žekkja hann frekar vel get ég sagt aš Arnfinnur er og hefur aldrei veriš rasisti.

Ég skil óskup vel aš hann vilji hafa varan į og vilji vermda menningu Ķslands og kannski stemma stigu viš fjölda śtlendinga sem fįi landvistaleifi į Ķslandi. Ég lķkt og Arnfinnur hef ekkert į móti žvķ aš fólk af erlendu bergi brotiš setjist aš į Ķslandi sem og öšrum löndum, sjįlfur bż ég į Ķrlandi svo žaš vęri frekar hręsnislegt ef ég gerši žaš. Žaš sem mér finnst sammt mikilvęgast ķ žessu og į žaš jafnt viš Ķsland sem önnur lönd er žaš aš vermda siši og menningu žeirrar žjóšar sem į ķ hlut. Ég er ekki aš segja aš fólk meš ašra menningu og siši eigi megi ekki halda ķ žį žrįtt fyirir aš bśa ķ öšru en fęšingarlandi sķnu. Ég tel žaš žó alger skilda hvers žess sem sest aš ķ ókunnugu landi aš žeir leitist af fremsta megni viš aš lęra tungumįl og ašlagast žeim sišum og venjum sem tķškast ķ viškomandi landi.

Aš lokum vil ég taka undir žaš aš vermda žurfi ķslenskuna og vil ég afsaka eihverjar mįl og stafsetingar villur sem gętu sést ķ texta žessum, en žetta gerist žegar mašur dvelst įrum saman erlendis.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Arnfinnur Bragason

Viš erum nokkuš sammįla um žetta Dabbi. Hér heima er bara veriš aš stimpla žį rasista sem hafa įhyggjur af žessum gengdalausa innflutnin sem hefur veriš undan farin misseri.

Arnfinnur Bragason, 19.4.2007 kl. 15:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband