Fyrstur meš fréttirnar

Mér varš frekar skemmt žegar ég raks į grein ķ Fréttablašinu ķ dag. Žar sį ég fyrirsögnina notkun iPod bannašur. Žaš viršist sem greinaskrifarar Fréttablašsins fylgist meš blogg skrifum mķnum žar sem eins og žeir vita sem lesa žetta bull hjį mér sagši ég frį žessari frétt žann 9. febrśar.

Žó svo greinarhöfundur Fréttablašsins minnist į aš hafa fundiš greinina ķ The Independent finnst mér allveg veriš hęgt aš vitna ķ blog fęrsluna mķna frį įšurnemdum degi.

Žannig vill ég benda fréttafólki į Ķslandi į žaš ef žvķ vanti fréttir af heimsmįlunum geti žeir alltaf haft samband og mun ég senda žeim fréttir um hęl 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband