Britney sköllótt og Mśhameš móšgašur

Ekki mikiš aš frétt héšan frį Ķrlandi žessa dagana. Ég įtti frekar rólega og afslappaša helgi sem var mjög gott eftir annrķkiš undafariš. Ég hef veriš aš blaša ķ Irish Independent til aš sjį hvaš er aš gerast ķ heimsmįlunum og fannst mér frekar slakt aš ein af fyrstu fréttunum sem mašur rekur augun ķ er aš Britney Spears hefur rakaš af sér hįriš. Žannig aš žiš sjįiš ekki mikiš bitastętt aš gerast žessa dagana.

Į visir.is rakst ég į žessa frétt meš fyrisögninni "Mśhameš móšgašur aftur". Ķ grein žessari segir frį žvķ aš Sįdķ-Arabķa hefur krafist žess aš hollenski rįšherann Geert Wilders bišjist afsökunar į ummęlum sķnum um kóraninn. Hann sagši ķ daggblašsvištali aš ef mśslimar vildu halda įfram aš bśa ķ Hollandi yršu žeir aš henda helmingnum af Kóraninum, aš auki sagši hann aš hann myndi sjįlfur sparka Mśhameš spįmanni śr landi ef hann byggi ķ Hollandi.

Ég verš aš lįta žetta aš nęgja aš sinni, verš aš fara aš vinna


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband