Fréttir

 

Góšan daginn Ķsland,

Bara til žess aš lįta fólk vita aš ég er enn į lķfi. Ég er aš vonast til žess aš andinn fari aš koma yfir mig fljótlega svo ég geti fariš aš senda frį mér pistla héšan frį Ķrlandi. Eins og stendur žį hef ég ekki frį neinu sérstöku aš segja, hef ekki haft tękifęri til žess aš fylgjast meš heimsmįlunum eša slśšrinu.

Af ķžróttasvišinu er žaš hels aš frétta aš Ķrland lagši Wales aš velli ķ rugby į sunnudaginn ķ ęsispennadi leik ķ Cardif.

Ķ fótboltanum eru Ķrar į fullu aš undirbśa sig fyrir leikin gegn Sam Marino į mišvikudaginn. Leikurinn ętti aš vera Ķrum frekar aušveldur žrįtt fyrir aš leikmenn eins og Shay Given, Stephen Carr, Paddy Kenny, Kevin Doyle og Sephen Elliott verši ekki meš vegna meišsla.

Lęt ég žetta nęgja af fréttaflutningi frį eyjunni gręnu ķ dag en vonandi hef ég frį meiru aš segja į morgun.

 

Dabbi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband